Bộ truyện Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất

Trong tháng 7 này, bên cạnh bộ truyện Nhà có 3 vịt giời- Nhật ký bằng tranh ngộ nghĩnh của họa sĩ manga Nhật Bản, Bộ sách hay cho bé Những bộ óc vĩ đại đáng chú ý, Alpha Kids còn ra mắt thêm Bộ truyện thiếu nhi Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất dành cho độc giả nhí tuổi 7+.


Bộ truyện Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất

Bộ truyện thiếu nhi Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất được mua bản quyền từ NXB Kywon hàng đầu của Hàn Quốc, gồm 15 truyện thiếu nhi kinh điển thế giới thuộc thể loại cổ tích, phiêu lưu cùng tiểu thuyết hiện đại… được thể hiện theo phong cách mới: truyện tranh minh họa. Hình vẽ mỗi cuốn truyện vô cùng sinh động, sắc nét; được vẽ bởi các họa sĩ nổi tiếng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Về mặt nội dung, bộ truyện được các nhà văn chuyên nghiệp viết lại với ngôn ngữ trong sáng, ngắn gọn, dễ hiểu và phù hợp với trẻ em.

Độc giả nhí có thể tìm thấy trong bộ truyện thiếu nhi này những câu chuyện cổ tích nổi tiếng đã gắn liền với tuổi thơ trẻ em trên toàn thế giới như: Đồ bỏ xó, Hoàng tử Ivan và sói xám….

Những chuyến phiêu lưu kỳ lạ vô cùng thú vị như: Gulliver du ký, 80 ngày vòng quanh thế giới….


Vòng quanh thế giới trong 80 ngày

Những tác phẩm kinh điển dạy cho trẻ nhỏ về lòng yêu thương, tình cảm gia đình, bè bạn như: Khu vườn bí mật, Gừng gắt gỏng, Không gia đình…


Không gia đình


Có thể nói, Bộ truyện thiếu nhi Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất sẽ đưa các đọc giả nhí đi khắp nơi, từ các vùng đất xa xôi, đến những thế giới kỳ lạ, rồi bay lên bầu trời và xuyên qua lòng đất; giúp các em có được trải nghiệm thú vị, bồi dưỡng trí tưởng tượng phong phú. Bên cạnh đó, việc trải nghiệm các chuyến phiêu lưu sẽ giúp các em sẽ hiểu hơn về lòng yêu thương, tình cảm gia đình, bạn bè; giúp các em hiểu được lòng tin, sự chân thành; nhắc nhở các em về lòng tham, sự đố kỵ… Đó chính là những điều tuyệt vời để tâm hồn các em thêm sâu sắc và tươi mới.

Một điểm cộng của bộ sách hay cho bé này là trò chơi “Cùng làm sách bỏ túi” vô cùng hấp dẫn ở phần cuối truyện. Các bạn nhỏ sẽ được trực tiếp tham gia vào công việc tạo nên một cuốn sách bỏ túi cho riêng mình.

Bộ truyện thiếu nhi Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất, món quà đặc biệt mà Alpha Kids dành tặng cho những em bé luôn mỉm cười và thích phiêu lưu, khám phá.
  
Bộ truyện được in màu trên giấy đẹp, giá bìa 35,000đ/ cuốn, gồm 15 cuốn:
  1. Bác thợ đóng giày và những chú yêu tinh 
  2. Đồ bỏ xó 
  3. Cuộc du hành kỳ diệu của Nils 
  4. Khu vườn bí mật 
  5. Không gia đình 
  6. Chàng ngốc Ivan 
  7. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của Nam tước Munchausen 
  8. Chiếc rương bay 
  9. Hoàng tử Ivan, con chim lửa và con sói xám 
  10. Ba báu vật 
  11. Chuyện chú Gừng gắt gỏng 
  12. Công chúa Da Lừa 
  13. Gulliver du ký 
  14. Vòng quanh thế giới trong tám mươi ngày 1 
  15. Vòng quanh thế giới trong tám mươi ngày 2
Đọc thêm: 
Cây táo yêu thương - Cuốn sách thiếu nhi cực kỳ cảm động
Bộ truyện Disney: Từ hoạt hình bước ra trang sách
Top 100 cuốn sách thiếu nhi hay nhất mọi thời đại

Blog Sở thích - Nguyễn Thị Việt Hà
Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét