Sách đáng chú ý của Alpha Books tháng 7 và tháng 8 năm 2015

Đây là những cuốn sách hay nên đọc của Alpha Books trong tháng 7 và tháng 8 năm 2015

Dòng Alpha Biz

Tháng này, Alpha Biz có cuốn sách Khác biệt - Thoát khỏi bầy đàn cạnh tranh (Different ) của Tiến sĩ Youngme Moon, một trong những giáo viên marketing nổi tiếng nhất của Trường Kinh doanh Harvard.

Khác biệt- Diferent

Bằng cách sử dụng nghiên cứu đầy sáng tạo của mình về các công ty như IKEA và Google, tác giả sẽ giúp bạn trở nên nhạy bén hơn trong việc xét lại chiến lược kinh doanh, đổi mới để nổi bật hơn trong thế giới các thương hiệu ngày càng trở nên na ná nhau bởi những những phương cách "định vị bản thân" không rõ ràng.

Dòng Alpha Gen

Tháng này, Alphs Gen có hai cuốn sách đáng chú ý đều thuộc về Tủ sách Phát triển bản thân. Đầu tiên phải kể đến cuốn sách Sự liều lĩnh vĩ đại mà cá nhân tôi đáng giá là một trong những cuốn sách hay, sách đáng đọc nhất của Alpha Books trong năm nay. Cuốn sách đề cập một thái độ/ một cách sống có thể giúp thay đổi cuộc đời, đó là việc đối diện thẳng thắn với tổn thương để mỗi người có thể thành công và hạnh phúc hơn. Đây là một cuốn sách self- help cao cấp, hiện vẫn đang nằm trong Top sách bán chạy nhất trên Amazon. Tôi cũng đã có hai bài reviews về cuốn sách này, nếu quan tâm bạn có thể đọc tại đây

Sự liều lĩnh vĩ đại

Cuốn sách đáng chú ý còn lại của Alpha Gen là Thuật đọc nguội - Bí quyết nhìn thấu tâm can đối phương qua ngôn ngữ cơ thể . Với cuốn sách này độc giả có thể học được cách ứng dụng những kiến thức tâm lý học như: đọc hiểu nội tâm, cảm ứng, thôi miên... vào cuộc sống hàng ngày để khởi đầu giao tiếp một cách thuận lợi, nhanh chóng có được sự tin tưởng của đối phương, hay tìm hiểu và nắm bắt tâm lý của người đối diện... giúp phát triển và mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình.

Thuật đọc nguội

Dòng Alpha Omega

Cũng như Alpha Gen, tháng này Alpha Omega có hai cuốn sách đáng chú ý là Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc Những thời khắc quyết định.


Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc

Những quy luật tâm lý về sự tiến hóa của các dân tộc của Gustave Le Bon là cuốn sách kinh điển, cũng là cuốn sách gây nhiều chỉ trích nhất, chống đối và bất bình nhất… Không chỉ các nhà khoa học xã hội, nhà tâm lý nên đọc cuốn sách này, mà các chính trị gia, và cả những người đang làm nghề bán hàng, PR/truyền thông.. cũng đều nên đọc cuốn sách, để hiểu về sự tiến hóa của các dân tộc, qua đó hiểu về sự tiến hóa của các tổ chức, các nhóm người… và tìm được nhiều gợi ý, lời khuyên khi làm việc với đám đông.

Những thời khắc quyết định

Những thời khắc quyết định là cuốn hồi ký duy nhất của cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush tính đến thời điểm này. Đây là một cuốn sách hấp dẫn về vị Tổng thống Mỹ có chỉ số IQ thấp nhất từ trước đến nay.

Dòng Alpha Kids


Bộ sách "Những bộ óc vĩ đại"

Alpha Kids tiếp tục mùa ra sách với bốn bộ sách đáng chú ý: Những bộ óc vĩ đại, Những chuyến phiêu lưu nhất quả đất, Những thói quen vàngBé yêu đi mẫu giáo. Những cuốn sách này của Alpha Kids đều là những cuốn sách hay cho bé, đa phần đều tập trung cung cấp kiến thức cho trẻ hoặc giúp trẻ hình thành những thói quen tốt trong cuộc sống.

Đọc thêm:
Sách hay của Alpha Books tháng 9 và tháng 10 năm 2015
Sách hay nên đọc của Alpha Books tháng 5 và tháng 6 năm 2015
Top 100 cuốn sách quản trị kinh doanh hay nhất mọi thời đại

Việt Hà - Blog sothich.net

Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét