Bộ truyện Disney - từ hoạt hình bước ra trang sách

Bộ truyện chữ Disney:
Bộ truyện Disney: thú vị từ những siêu phẩm điện ảnh

Bộ truyện thiếu nhi Disney: chuyển thể từ những siêu phẩm điện ảnh


Được chuyển thể từ những siêu phẩm điện ảnh chiếm trọn vẹn trái tim con trẻ trên toàn thế giới trong thời gian qua, bộ truyện thiếu nhi Disney còn gọi là bộ truyện hoạt hình Disney, gồm 16 cuốn sẽ ra mắt độc giả nhí Việt Nam vào dịp Giáng Sinh 2015 này.

Bộ truyện này bao gồm các cuốn: Câu chuyện đồ chơi 1-2-3, Vương quốc xe hơi 1-2, Học viện Quái vật, Tập đoàn Quái vật, Công chúa tóc xù, Công chúa tóc mây, Nữ hoàng băng giá, Ngôi nhà bay, Đi tìm Nemo, Chú chuột đầu bếp, Người máy biết yêu, Gia đình siêu nhân.

Với 8 trang in màu được lấy ra từ các bộ phim, khoảng 150 trang truyện chữ, với cỡ chữ to vừa phải, trình bày đẹp mắt, kèm post- card nhân vật hoạt hình Disney, bộ truyện thiếu nhi Disney là một bộ sách hay cho bé, giúp các bé tràn đầy hứng thú rèn luyện kỹ năng/ thói quen đọc sách và khả năng tưởng tượng của mình.

16 cuốn truyện chữ kể lại chân thực và sống động toàn bộ nội dung của các bộ phim Disney nổi tiếng thời gian qua với đầy đủ tình tiết thú vị, bằng ngôn ngữ dễ hiểu, trong sáng là những ô cửa mở ra thế giới văn học, thậm chí cả thế giới điện ảnh cho các bé. Bằng cách trải nghiệm từng trang sách, tưởng tượng/ hồi tưởng lại từng cảnh phim đã xem, các bé sẽ hình dung được mối liên hệ/ cách chuyển thể từ những cảnh phim sang trang sách và ngược lại. Chính bởi thế bộ truyện hoạt hình Disney biết đâu sẽ là khởi nguồn nuôi dưỡng những thiên tài văn học và điện ảnh ngay từ hồi thơ bé.

Bộ truyện chữ Disney:
Bộ truyện Disney: từ hoạt hình bước ra trang truyện chữ

Bộ truyện họat hình Disney với những câu chuyện rất đời thực, dí dỏm, hài hước hoặc là những câu chuyện cổ tích được các tác giả của hãng Disney thổi thêm hơi thở hiện đại vào sẽ giúp trẻ thấm nhuần một cách tự nhiên nhiều bài học quý giá: như tình phụ tử cảm động của bố con cá hề, tình chị em tha thiết của hai nàng công chúa, tình bạn nhí nhố mà khăng khít của cặp đôi hù dọa ưu tú nhất hành tinh, tình cảm gia đình keo sơn, gắn bó của gia đình siêu nhân, chuyện tình yêu của người máy, chuyện khát khao được làm Người Tốt của một Kẻ-trót-phải-làm-Kẻ-Xấu, chuyện nàng công chúa dám vượt lên lề thói, để được là chính mình…
  
Phim hay sách Disney, cái gì con cũng mê tít! 
Hay tuyệt! Hết sảy! 
Mình yêu cuốn sách này! Ai mà không thích đọc nó cơ chứ? 
Một cuốn sách hay! Mọi người nên đọc cuốn sách này! Bởi nó hay lắm lắm lắm! …

Đó là lời nhận xét của một cậu bé năm tuổi được mẹ đọc sách mỗi tối trước giờ đi ngủ; của một cô bé chín tuổi “bận rộn đọc theo yêu cầu” cho em gái ba tuổi; của một bà mẹ “đọc ké” sách của cậu con trai chín tuổi; hay chính là lời khuyên “nghiêm túc” của một cậu bé tám tuổi, có em trai lên bốn; là cảm xúc của mọi người sau khi đọc Nữ hoàng băng giá, Công chúa tóc mây, Công chúa tóc xù, Ralph Đập phá… trong bộ truyện thiếu nhi Disney, chuyển thể từ những siêu phẩm hoạt hình chạm đến trái tim con trẻ của Disney * Pixar mà Công ty sách Alpha giới thiệu tới bạn đọc nhỏ Việt Nam dịp Giáng sinh này.

***

Các bố mẹ muốn rèn luyện thói quen đọc sách từ nhỏ cho các con mình còn chần chừ gì mà không tìm mua bộ sách này cho các con mình nhỉ. Mình tất nhiên là sẽ mua rồi, thậm chí là mua tới vài bộ để tặng cho các con, các cháu và con những người bạn thân của mình.

Bố mẹ nào có thời gian hay thi thoảng có thói quen đọc sách cho con nghe, hãy tưởng tượng đến cảnh hai bố con/ hai mẹ con cũng đọc một trang sách rồi gấp lại để cùng miêu tả về cảnh phim đã chiếu. Thật thích biết bao!

Blog  sothich.netViệt Hà


Read more: 

Những câu nói hay nhất về sách
Tiểu thuyết trinh thám được nhiều người tìm đọc  Gone girl cô gái mất tích
Những cuốn sách về Steve Jobs - cha đẻ của Iphone và Ipad
Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét