Về dịch vụ chấp bút viết sách, biên tập, truyền thông, hỗ trợ xuất bản sách của tôi

Trong bài viết này, tôi sẽ cung cấp cho anh chị và các bạn những thông tin ngắn gọn về dịch vụ chấp bút viết sách, biên tập, truyền thông, hỗ trợ xuất bản sách của tôi. Nếu anh chị và các bạn có thêm câu hỏi, xin vui lòng liên lạc với tôi theo địa chỉ tôi ghi tại cuối bài viết này. Xin cảm ơn anh chị và các bạn!

TẠI SAO TÔI LẠI TỰ TIN VỀ DỊCH VỤ CỦA MÌNH?

Để trả lời cho câu hỏi này tôi đã có một bài viết khá dài: Khi đam mê dẫn lối, đưa đường!mà nếu có thời gian, tôi xin mời anh chị và các bạn đọc bài viết. 

Trường hợp thời gian eo hẹp, tôi xin mời anh chị và các bạn đọc thông tin tôi tóm gọn dưới đây.

Tôi sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học Ngoại ngữ Hà Nội năm 2002, và bắt đầu viết báo, viết truyện ngắn kể từ khi bước chân vào đại học. Năm thứ ba đại học, tôi được chồng tôi hướng dẫn viết báo một cách bài bản. Và ra trường tôi đã làm báo trong 5 năm trước khi chuyển về Công ty Sách Alpha Books (Alpha Books) làm truyền thông cho các thương hiệu sách, và thương hiệu anh Nguyễn Cảnh Bình, Chủ tịch HĐQT của Alpha Books trong 10 năm (từ tháng 3/2007 đến hết tháng 12/2016).

Từ năm 2017 đến hết 2019 tôi chuyển sang làm truyền thông cho Công ty Dược phẩm Tâm Bình và Tập đoàn Phenikaa. Năm 2020 tôi quay trở lại Alpha Books và làm việc tại đây cho đến hết năm 2023. Hiện tại tôi đang quay lại với nghề làm báo như thuở mới tốt nghiệp đại học.

Khi quay trở lại với ngành xuất bản năm 2020, tôi từng thử làm thêm việc bán sách. Ngoài ra, tận dụng các buổi tối và thời gian cuối tuần tôi cũng bắt đầu một mảng công việc mới của cá nhân: chấp bút viết sách, biên tập, truyền thông và hỗ trợ xuất bản sách. Và càng ngày tôi càng nhận ra rằng: mảng công việc này phù hợp với sở trường, sở thích của tôi hơn là nghề bán sách, vì ba lý do sau: 

Thứ nhất là năng lực làm chủ câu chữ ở mức đủ tốt, tư duy logic giúp ích cho việc xây dựng bố cục, cấu trúc tốt cho bài viết/ tài liệu/ cuốn sách; kiến thức phong phú về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội... giúp tôi có thể viết truyện ngắn, chấp bút viết sách và biên tập sách nhiều thể loại.

Thứ hai truyền thông nói chung và truyền thông trong ngành sách nói riêng là sở trường, công việc tôi đã làm hơn 20 năm nay. Trong thời gian làm việc tại Alpha Books, tôi tự hào đã góp công sức giúp cho rất nhiều cuốn sách trở thành sách long-seller (sách bán chạy trong thời gian dài) tính đến thời điểm hiện tại như: Trí tuệ Do Thái, Bí mật của một trí nhớ siêu phàm, Tư duy nhanh và chậm, Phi lý trí, Những kẻ xuất chúng, Quốc gia khởi nghiệp, Tạo lập mô hình kinh doanh, Tỷ phú bán giày, Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương, Con không ngốc - con chỉ thông minh theo một cách khác...   

Thứ ba với hơn 13 năm làm việc trong ngành sách, cá nhân tôi có khá nhiều mối quan hệ có thể tư vấn và hỗ trợ cho bất cứ ai muốn viết và ra mắt cuốn sách của riêng mình, hay cuốn sách phù hợp với cá nhân, tổ chức của mình. Nếu không thể hỗ trợ trực tiếp, tôi sẽ tư vấn và giới thiệu cho anh chị và các bạn tới các cá nhân, tổ chức có thể giúp anh chị thực hiện tốt nhất công việc với chi phí hợp lý nhất.

Xin nói thêm, tôi cũng có khá nhiều kiến thức và kinh nghiệm giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu cá nhân trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt là thông qua việc xuất bản sách - đỉnh cao trong việc xây dựng thương hiệu của một cá nhân. Gần nhất là các bài viết tôi hỗ trợ truyền thông sách, truyền thông thương hiệu cá nhân cho doanh nhân Mai Quốc Bình, và trước đó dĩ nhiên là doanh nhân Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch HĐQT của Alpha Books...

VẬY GIÁ DỊCH VỤ CỦA TÔI NHƯ THẾ NÀO?

Giá các dịch vụ của tôi nằm trong mặt bằng chung của thị trường, và được coi là mức giá vô cùng bình dân so với một số nhà báo tự coi hoặc được coi là có tên tuổi trong nghề viết.

Một số người bạn của tôi khi biết đến chi phí biên tập sách, thì vô cùng ngạc nhiên vì không ngờ nó thấp vậy. Nhưng nghề làm sách nói chung là vậy đó. Và xưa nay hầu như chỉ có những người có đam mê với chữ nghĩa mới gắn bó lâu với nghề thôi.  

THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA TÔI

Tôi rất vui khi có thể kết nối và hỗ trợ anh chị cùng các bạn trong mảng công việc sở trường và yêu thích của bản thân. Thông tin liên lạc của tôi như sau:

Nguyễn Thị Việt Hà

Email: viethabtt@gmail.com

Facebook: Việt Hà 

Blogger Viet Ha

Đây là tôi - blogger điểm sách, người chấp bút, biên tập, truyền thông, hỗ trợ xuất bản sách có tâm trong Hệ Mặt Trời mà anh chị và các bạn có thể tin tưởng 😉. Photographer: Hồng Linh

Việt Hà (Chuyên viên truyền thông & Blogger điểm sách)         


Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét