"7 thói quen để thành đạt" và "7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" khác nhau thế nào?

Hẳn bạn đã nhiều lần được nghe đến hai cuốn sách "7 thói quen để thành đạt" và "7 thói quen của bạn trẻ thành đạt". Vậy hai cuốn sách này có gì giống nhau và khác nhau?



2 cuốn sách này chính là bộ đôi tác phẩm của cha con tác giả Covey. Trong đó “7 thói quen để thành đạt” của tác giả Covey cha- Stephen Covey, còn "7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" là của tác giả Covey con - Sean Covey.


Hai cuốn sách này đều được nhiều doanh nhân, người thành công trên thế giới coi là sách gối đầu giường của bản thân. Trong đó, tác phẩm của Covey con - Sean Covey - là được viết lại từ tác phẩm nổi tiếng của người cha, có bổ sung thông tin cho phù hợp với thời cuộc.


Vì vậy đọc sách bạn có thể nhận thấy rất rõ: cuốn sách "7 thói quen để thành đạt" có văn phong, cách diễn đạt cổ hơn, có thể khiến quá trình tiếp nhận của người đọc hiện đại gặp ít nhiều khó khăn; còn "7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" có cách diễn đạt hiện đại, mạch lạc và dễ nắm bắt hơn.


Và nếu bạn là một người hướng dẫn hay một phụ huynh muốn học viên hay con mình đọc cuốn sách này, tôi khuyên bạn nên chọn cuốn sách của tác giả Covey con, để giúp họ dễ đọc và hứng thú hơn với việc đọc sách. Ngược lại bạn đừng hỏi tại sao họ không muốn đọc sách nhé!


Việt Hà - Chuyên viên truyền thông & Blogger điểm sách  


Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét