Các hành tinh – Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy

Nếu cá nhân hay gia đình bạn có người thích tìm hiểu và khám phá về không gian và vũ trụ, thì bạn thật sự không nên bỏ qua cuốn bách khoa thư "Các hành tinh – Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy" của nhà xuất bản bách khoa thư lừng danh thế giới DK (Dorling Kindersley). Sách phù hợp học sinh cấp 2 trở lên.


 
Tràn ngập hình ảnh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời kèm thông tin ngắn gọn được chọn lọc từ nguồn dữ liệu mới nhất và kho ảnh sắc nét chụp với công nghệ tối tân nhất của NASA, siêu phẩm “Các hành tinh” dẫn độc giả vào chuyến du hành không gian mãn nhãn và mê hoặc quanh Hệ Mặt Trời.

Siêu phẩm “Các hành tinh- Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” đã từng được tôi giới thiệu trong vài bài viết đăng trên một số trang thông tin; còn trên blog này thì tôi đã từng giới thiệu trong bài viết: “Sách giúp độc giả khám phá hành trình chinh phục vũ trụ đầy cảm hứng của nhân loại.

Xin dẫn lại nội dung tôi đã giới thiệu ngắn gọn về cuốn sách:

Lật giở cuốn sách, độc giả ở mọi lứa tuổi có thể biết được những thông tin đầy đủ, trực quan và sinh động nhất về địa hình, địa chất, khí quyển của các hành tinh trong Hệ Mặt Trời của chúng ta, từ Mặt Trời, Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa đến các hành tinh khí khổng lồ như Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và các giới hạn bên ngoài Hệ Mặt Trời…

Cuốn sách cũng cung cấp những thông tin ngắn gọn về lịch sử nghiên cứu và phát triển của ngành khoa học vũ trụ với những nhà khoa học, thiết bị thăm dò tiêu biểu cho đến nay.

Đọc cuốn sách, độc giả sẽ ngạc nhiên về sự cằn cỗi, khắc nghiệt của phần lớn các hành tinh trong Hệ Mặt Trời. Nơi duy nhất được coi là xinh đẹp và phù hợp với sự sống đến nay chỉ có Trái Đất của chúng ta.

Các hành tinh – Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy


Dầu vậy, với tư duy cần có sự dự phòng cho những tình huống xấu nhất, người anh hùng trong ngành công nghiệp vũ trụ hiện đại Elon Musk đã lựa chọn Sao Hỏa là điểm đến tương lai của nhân loại, trong rất nhiều các vì sao khác thuộc hệ Mặt Trời. Đọc cuốn sách, độc giả sẽ biết tại sao lại như vậy.

Thực tế, tôi đặc biệt đồng tình với so sánh của một độc giả khi nhận xét về cuốn bách khoa thư này. Bạn ấy đã viết: 

"Nếu muốn đặt chân được lên mặt trăng một lần mỗi người cần bỏ ra khoảng 100 triệu đô la, còn với cuốn sách “Các hành tinh” bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 500k (500.000 đồng) là có thể du hành khắp Hệ Mặt Trời."

Dưới đây là một vài trang sách tiêu biểu trong siêu phẩm “Các hành tinh - Thuyết minh trực quan nhất về Hệ Mặt Trời mà bạn chưa từng thấy” được viết bởi 8 nhà khoa học vũ trụ hàng đầu Anh quốc, với sự cố vấn của 3 nhà khoa học vũ trụ lừng danh xứ sở sương mù Maggie Aderin- Pocock, Ben Bussey, Andrew K.Johnston.



---
Bạn có thể đặt mua cuốn sách này với chiết khấu tốt nhất tại link sau: 

Mời bạn đọc thêm về những vui buồn khi duy trì website này của tôi ở bài viết sau: 

Việt Hà - Chuyên viên truyền thông & Blogger điểm sách
Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét