Bọn ấy "chảnh chó" lắm!

Hồi rất lâu rồi, tôi có đọc được chia sẻ của một chuyên gia. Đại ý bác ấy viết, do đặc tính nghề nghiệp, thời gian làm việc của dân PR&MKT đa phần ở trong phòng điều hoà mát lạnh, có đi ra ngoài phần lớn cũng check in quán cafe, nhà hàng, khách sạn sang chảnh; nên cái bọn làm PR & MKT “chảnh chó” lắm, lúc nào cũng nghĩ mình hơn bậc so với dân s.a.l.e.s 😅.

Thực tế, dù vất vả, nhưng thu nhập của dân s.a.l.e.s đa phần hơn đứt dân làm PR & MKT. Và xét cho cùng trong cuộc sống này ai chẳng là người b.á.n - h.à.n.g. Có làm nghề gì, chảnh mấy thì cũng đang b.á.n sức lao động cho một ông chủ hay tổ hợp ông chủ, tổ chức nào đó mà thôi!

Điều còn làm tôi nhớ nữa là bác ấy bảo: làm pr & mkt mà không bán được hàng thì cũng “vứt”!

Ôi, nghe vậy cay mũi phết. Cơ mà cái mặc cảm b.á.n - h.à.n.g (khi b.á.n - h.à.n.g thì cứ cảm thấy mình kém sang, ngại ngùng, xấu hổ...) thì không dễ vượt qua, cần có thời gian mới vượt qua được 😉.

Thế nên bài viết này được đăng là để nói rằng, giờ tôi đã không còn cái mặc cảm ấy nữa và chính thức bước chân vào con đường b.á.n - h.à.n.g, mong mọi người ủng hộ tôi nhiệt tình nhé 😊 .

Tôi sẽ là chị Hà b.á.n sách và biết đâu sau này sẽ là một số sản phẩm khác. Nhưng dù bán bất cứ thứ gì, tôi sẽ luôn tư vấn và giới thiệu cho mọi người những sản phẩm/ dịch vụ hữu ích nhất với giá cả tốt nhé 💝💝.

From Viet Ha with love!
Nếu bạn thích bài viết này, hãy chia sẻ nhé. Cảm ơn bạn nhiều!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét